Tuyên Quang: Duy trì 121 Câu lạc bộ “nông dân với pháp luật”
15:48 - 17/04/2015
Công tác kiểm tra, giám sát được các cấp Hội Nông dân từ tỉnh đến cơ sở luôn quan tâm chỉ đạo và thực hiện, đã kịp thời chấn chỉnh lề lối làm việc nâng cao hiệu quả trong công tác Hội và phong trào nông dân.

Quý I, Hội Nông dân Tuyên Quang đã xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2015 và tổ chức 95 cuộc kiểm tra cơ sở Hội. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 26 của Thủ tướng Chính phủ (nay là Quyết định 81/2014/QĐ-TTg ngày 31/12/2014); Hội Nông dân các cấp đã duy trì sinh hoạt ở 121 Câu lạc bộ “nông dân với pháp luật” tại các xã của 7 huyện, thành phố với 4.961 thành viên tham gia.

Các cấp Hội đã phối hợp chặt chẽ với MTTQ và các đoàn thể cùng cấp tham gia tổ chức triển khai giám sát việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế nông, lâm nghiệp ở nông thôn; kịp thời phản ánh với các cấp ủy, chính quyền địa phương những tâm tư, nguyện vọng của nông dân, tham gia giải quyết mâu thuẫn trong nội bộ nông dân.

 

                                                                         Hà Phương

Thêm bình luận :
Họ và tên
Email
Giải quyết khiếu nại tố cáo tại Đồng Tháp