Sổ tay công tác, kiểm tra và kỷ luật của Hội Nông dân Việt Nam
17:12 - 31/07/2008

Công tác kiểm tra có vị trí rất quan trọng trong công tác tổ chức và hoạt động Hội Nông dân, đặc biệt là ở cơ sở. Qua 5 năm thực hiện Điều lệ Đại hội lần thứ III Hội Nông dân Việt Nam, công tác kiểm tra ở cơ sở đã có những bước phát triển rõ rệt. Ban Kiểm tra và cán bộ kiểm tra cơ sở không ngừng được xây dựng và củng cố; nội dung kiểm tra ngày càng thiết thực, bám sát cơ sở, từng bước đáp ứng yêu cầu của công tác lãnh đạo. Qua đó, góp phần xây dựng cơ sở Hội vững mạnh về mọi mặt. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, hoạt động kiểm tra, năng lực cán bộ kiểm tra ở cơ sở còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới.

Để thực hiện Điều lệ Đại hội lần thứ IV Hội Nông dân Việt Nam về công tác kiểm tra, chúng tôi biên soạn cuốn “Sổ tay công tác kiểm tra và kỷ luật của Hội” dùng cho cán bộ cơ sở. Cuốn sổ tay được biên soạn dưới hình thức hỏi - đáp, ngắn gọn, dễ hiểu về công tác kiểm tra, cách thức kiểm tra, kỷ luật của Hội và một số tình huống thường gặp trong hoạt động kiểm tra ở cơ sở.

Mong rằng cuốn Sổ tay công tác kiểm tra và kỷ luật của Hội” giúp cán bộ kiểm tra cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Chúng tôi cũng mong nhận được những ý kiến đóng góp của cán bộ Hội Nông dân các cấp để tiếp tục hoàn chỉnh nội dung Sổ tay được tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn.

 

 

Ban biên tập

>> Bấm vào đây để tải file về

 

 

Thêm bình luận :
Họ và tên
Email

Bài đọc nhiều nhất

Giải quyết khiếu nại tố cáo tại Đồng Tháp